Giải pháp

GIẢI PHÁP PHẢN ÁNH HIỆN TRƯỜNG

Hệ thống “Phản ánh hiện trường” là giải pháp hỗ trợ tiếp nhận các phản ánh của người dân về các lĩnh vực trật tự xây dựng; vệ sinh môi trường; hạ tầng đô thị; các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông, trật tự xã hội, chất lượng dịch vụ du lịch; các hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính và các vấn đề khác thuộc đời sống, xã hội.

Khi có vấn đề cần phản ánh, người dân chỉ việc gửi đến hệ thống “Phản ánh hiện trường” thông qua website hoặc App trên điện thoại di động, trang Facebook hoặc App Zalo Official Account hoặc gọi đến tổng đài Hotline. Ngay lập tức, toàn bộ thông tin, hình ảnh, nội dung, địa điểm được phản ánh sẽ được tiếp nhận, phân loại và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xử lý, sau đó phản hồi với người dân trong khoảng thời gian quy định.

Các tính năng, đặc điểm nổi bật:

  • Dễ dàng gửi phản ánh các sự cố, hư hỏng hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn liên quan đến các lĩnh vực như hạ tầng giao thông, cấp và thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, điện lực, viễn thông, giao thông công cộng ...

  • Góp ý có thể kèm hình ảnh, đánh dấu trên hình ảnh để minh họa.

  • Hỗ trợ tự động xác định vị trí sự cố, địa điểm dựa trên tính năng định vị của thiết bị cài đặt ứng dụng.

  • Tương tác 2 chiều (gửi phản ánh – nhận kết quả xử lý) nhanh chóng. Hệ thống sẽ thông báo trạng thái khi phản ánh kiến nghị được tiếp nhận, trả lời.

  • Theo dõi tiến trình xử lý các phản ánh.

  • Cho phép sử dụng ứng dụng ngay cả khi ngoại tuyến.

Thông tin chi tiết: xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Viễn thông VTC

Địa chỉ: 750 (lầu 3) Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Tel: (84.28) 38331106 - Fax: (84.28) 38300253
Email: info@vtctelecom.com.vn
[1]2