I.THÔNG TIN CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
1. Nhân viên lập trình AR
|
Số lượng |
03 người |
Mô tả công việc |
- Xây dựng ứng dụng apps, phần mềm bằng C#
- Làm công việc hấp dẫn, thú vị, được tự do sáng tạo
- Tham gia các dự án dev bằng Unity
- Phối hợp với các thành viên trong team để xây dựng ứng dụng AR: animation, UI, UX…
- Đóng góp ý tưởng nội dung công việc, cải tiến sản phẩm.
- Nghiên cứu, phát triển các dự án hiện có và các dự án mới của Công ty.
|
Yêu cầu |
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng học hỏi nhanh, thích nghi tốt với công việc.
- Tư duy lập trình tốt, có hiểu biết sâu sắc về lập trình hướng đối tượng
- Am hiểu coding, có hiểu biết về AR (Augmented Reality –thực tế tăng cường), VR (Virtual Reality – thực tế ảo
- Có kiến thức về các công cụ Unity game 2D / 3D, iOS/Android.
- Hiểu biết tốt về ngôn ngữ lập trình C++/C#.
- Hiểu biết thành thạo các công cụ quản lý source code như Github / Gitlab.
|
|
|
2. Nhân viên lập trình
|
Số lượng |
03 |
Mô tả công việc |
- Lập trình trên nền tảng ASP.NET MVC, Windows Application bằng ngôn ngữ C#.
- Thiết kế và phát triển Web API cho các ứng dụng Mobile App, Web App.
- Phân tích và xây dựng các tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng công cụ: Visual Studio 2015 Source Control, SVN.
|
Yêu cầu |
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, ...
- Tư duy lập trình tốt, có hiểu biết sâu sắc về lập trình hướng đối tượng (Object Oriented Programming) và mô hình kiến trúc 3 lớp (3-tier architecture).
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về lập trình Web theo mô hình MVC, Web API, SQL Server, Lập trình bằng C#.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lập trình front-end (HTML, CSS, JavaScript).
|
|
|
3. Nhân viên kinh doanh
|
Số lượng |
03 người (HCM & HN) |
Mô tả công việc |
- Thực thi công việc tìm kiếm thị phần trong khu vực được giao.
- Thực thi phương án, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ kinh doanh.
- Trực tiếp tiếp xúc khách hàng tìm hiểu nhu cầu thị trường và các định hướng phát triển trong tương lai.
- Triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh thường nhật theo nhiệm vụ được lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh giao.
- Ghi nhận những phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện hợp đồng, báo cáo cấp trên phụ trách trực tiếp.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện công việc.
- Thống kê báo cáo doanh thu thuộc lĩnh vực phụ trách.
|
Yêu cầu |
- Ứng viên trẻ, nhiệt huyết dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành quản trị kinh doanh, bán hàng, Marketing, thương mại...
- Bắt buộc : 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị Viễn thông- Công nghệ thông tin
- Có năng lực, nhanh nhẹn, hoạt bát, kiên trì, trung thực, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tiếp nhận và thu thập vấn đề
- Sử dụng được tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng tin học văn phòng phục vụ công việc kinh doanh, các công cụ mạng xã hội.
- Hiểu biết về các sản phẩm của công ty và các sản phẩm tin học-viễn thông.
- Có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, ý thức làm việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Sức khỏe tốt, sẳn sàng đi công tác xa.
|
|
|
4. Nhân viên vật tư đấu thầu
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Cùng với trưởng phòng trực tiếp điều hành giải quyết các công việc về tổ chức thực hiện hồ sơ dự thầu, tham gia đấu thầu.
- Trên cơ sở mục tiêu, kế hoạch Trung tâm đề ra, thực hiện các biện pháp triển khai cụ thể để đạt được mục tiêu, kế hoạch đó.
- Thường xuyên cập nhật, áp dụng những thay đổi của pháp luật vào công tác thực hiện hồ sơ dự thầu.
- Hoạch định chiến lược, lập kế hoạch triển khai dự án và điều hành toàn bộ hoạt động của việc tổ chức đấu thầu cho dự án.
|
Yêu cầu |
- Trực tiếp thực hiện hồ sơ dự thầu đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
- Có trách nhiệm bảo đảm tính hiệu quả tốt nhất cho hoạt đấu thầu.
- Tham mưu cho Trưởng phòng để quyết định các chính sách, chiến lược, định hướng phát triển của trung tâm.
- Đảm bảo tính trung thực và nguyên tắc bảo mật thông tin của từng gói thầu.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Ngoại thương, Kinh tế (ưu tiên ngành Ngoại thương);
- Tiếng anh giao tiếp, có chứng chỉ IELTS/ TOEFL…..;
- Tin học văn phòng chuẩn, nhanh và chính xác;
- Có khả năng tìm hiểu các thông tư, văn bản, pháp lý liên quan đến lĩnh vực Đấu thầu, Đầu tư, Xuất nhập khẩu …;
- Năng động, chuyên nghiệp. Quản lý công việc tốt.
- Sức khỏe tốt.
|
|
|
5.Chuyên viên pháp chế
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác;
-
Chịu trách nhiệm kiểm soát các hồ sơ về pháp lý của Công ty, soát xét nội dung các Hợp đồng, Thỏa thuận, Thông báo, Công văn... từ các Phòng/Ban theo quy trình Công ty;
-
Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu hồ sơ giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật liên quan, cùng các quy định khác của Nhà nước;
-
Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, cổ đông...
-
Tham gia trong việc soạn thảo, sửa đổi, xây dựng và cập nhật các nội quy, quy định của Công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy Công ty tuân thủ Pháp luật; Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan. Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho HĐQT, Ban TGĐ;
-
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu của Công ty…;
-
Trực tiếp làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
-
Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến cổ đông và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
-
Giải quyết các công việc không thường xuyên khác theo sự phân công của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc.
|
Yêu cầu |
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế - Luật;
- Có kiến thức pháp lý về quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro, thương mại, hiểu biết các luật liên quan đến đặc thù SXKD của Công ty;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm pháp chế doanh nghiệp;
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong thương thảo với đối tác, soát xét và soạn thảo văn bản hợp đồng.
|
|
|
II. QUYỀN LỢI CHUNG |
Quyền lợi: |
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc gồm: lương cơ bản, thu nhập hiệu quả,…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động hiện hành và chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia thêm gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của một Công ty khác bên ngoài.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trong nước và nước ngoài.
- Được tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao và các chương trình teambuilding của Công ty.
|
III. HỒ SƠ YÊU CẦU |
Hạn nộp hồ sơ: |
Bắt đầu từ ngày đăng cho đến hết 31/10/2022 |
Hồ sơ gồm: |
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch (CV).
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan.
- CMND, Hộ khẩu
- 02 ảnh 3x4 mới nhất.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Đơn dự tuyển: mẫu đơn dự tuyển tải về TẠI ĐÂY
|
Liên hệ: |
- Phòng HCNS, Công ty Cổ phần Viễn thông VTC
- 614 (750 cũ) Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 38.331106
- Email: tuyendung@vtctelecom.com.vn
- Người tiếp nhận: Chị Cao Thị Mỹ Kim, Chuyên viên P.HCNS Điện thoại: 0931.155.275
|